add

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ส่อไปเร็ว!อันวาร์เจ็บยาวแต็กรับมีแววฉีกสัญญา


อรรถพล ปุษปาคม สุดเซ็งหลัง อันวาร์ ราจาบอฟ เจ็บยาวต้องพักรวมเดือน ยอมรับอาจต้องยกเลิกสัญญาหากเจ้าตัวไม่สามารถสลัดอาการที่ติดตัวมาจากบุนยอดกอร์ได้

อันวาร์ ราจาบอฟ กองหน้าชาวอุซเบกิสถานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่อแววตามรอยอดีตเพื่อนร่วมทีมบุนยอดกอร์ อัสการ์ ยาดิเกรอฟ กลับบ้านเร็วกว่ากำหนดจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่ง อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" ยอมรับว่าอาจจะถึงขั้นยกเลิกสัญญาเลยทีเดียว

ราจาบอฟ เพิ่งได้ลงสนามให้กับ "เซาะกราว" เพียง 3 นัดคือในเกมโตโยต้าลีกคีพ ที่บุกไปชนะ หาดใหญ่ 1-0 และในเกมลีกนัดเสมอ อีสาน ยูไนเต็ด 2-2 และ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0 และยังทำประตูไม่ได้ก่อนจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยล่าสุดเขาต้องบินกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดแล้วซึ่งคาดว่าอาจจะต้องพักรักษาตัวไม่น้อยกว่า 1 เดือน

“โค้ชแต็ก" กล่าวถึงกองหน้ารายนี้ว่า "เราค่อนข้างผิดหวังกับอันวาร์เพราะเขามีอาการบาดเจ็บติดตัวมา เวลานี้เขาต้องกลับไปรักษาตัว และหากยังไม่ดีขึ้นเราอาจจะต้องยกเลิกสัญญากับเขา"

ก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ คว้าตัว อัสการ์ ยาดิเกรอฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถานวัย 32 ปีมาร่วมทีมในช่วงต้นปีแต่ก็โดนยกเลิกสัญญาไปภายใน 3 เดือนโดยสโมสรอ้างว่านักเตะมีปัญหาเรื่องครอบครัว

นอกจากนี้เทรนเนอร์วัย 49 ปี เผยอีกว่าพวกเขาจะไม่ได้ใช้งาน ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าเยาวชนทีมชาติแคเมอรูนจนจบฤดูกาลแน่นอนหลังอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น "อาการของโออ็องด์ซ่ายังไม่ดีเลย ปีนี้เราคงไม่ได้เห็นเขาลงเล่นอีกแล้ว"