add

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นำไม่สุด! ฮัลโหลโดนชัยนาทยิง2ลูกรวดไล่เจ๊า2-2


ทีโอที เอสซี บุกไปออกนำ ชัยนาท หางในครึ่งแรกถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดน "นกใหญ่" ฮึดสู้ยิง 2 ลูกรวดไล่เจ๊า 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม
ชัยนาท เอฟซี  2 - 2  ทีโอที เอสซี
ที่สนามกีฬากลาง จ.ชัยนาท เป็นการพบกันระหว่าง"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านต้อนรับ "ฮัลโหล"ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 9 
 
เกมนี้ "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือเจ้าบ้าน จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย ไมเคิ่ล เบิร์น , เดยัน วูคานิโนวิค รวมถึง ภูวดล สุวรรณชาติ ส่วนฝั่ง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีโอที เอสซี ก็ส่งตัวหลักลงเตะครบครันนำโดย ธนากรณ์ แดงทอง , พิชิต เกสโร และ ทาคาฮิโร่ คาวามูระ
 
เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมสู้กันอย่างสูสี และในน.15 เป็นฝั่ง ทีโอที ที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะตั้งป้อมยิงไกลระยะ 25 หลาของ วรุตม์ วงศ์ดี บอลพุ่งตกลงพื้นหนึ่งก่อนกระดอนเสียบเสาสองเข้าประตูไป ทีโอที ขึ้นนำ 1-0 
 
เกมของ ทีโอที ยังไหลลื่น และในน.27 สกอร์ก็ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะยิงไกล 30 หลาของ โรโดลจุ๊บ พาอูโนวิช บอลพุ่งแรงแถมส่าย ทำให้ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารชัยนาท รับหลุดมือเข้าประตูตัวเองไป ทีโอที เอสซี หนีห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
เริ่มครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว ชัยนาท ก็ตีไข่แตกได้สำเร็จจากจังหวะยิงซ้ำจ่อๆของ สิงขร มังคุต ทำให้ทัพนกใหญ่ไล่จี้มาเป็น 1-2 
 
หลังได้ประตู ชัยนาท ก็โหมบุกหนัก และในน.68 กองเชียร์ทั่วเขาพลองก็ได้เฮกันลั่นเมื่อ รัชพล นาวันโน จ่ายบอลให้ เคนดัล จักเดาซิงห์ ในเขตโทษ ก่อนที่ เคนดัล จะโดนเตะล้มลงไป ผู้ตัดสิน ประพจน์ ดิสสมศรี ชี้ให้เป็นจุดโทษทันที และเป็น ไมเคิ่ล เบิร์น ที่สังหารเข้าไปไม่เหลือซาก ชัยนาท ตีเสมอ 2-2
 
ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมยังเปิดหน้าแลกหมัดกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ ทำให้หมดเวลา 90 นาทีจึงเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555

FT การท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ บีบีซียู เอฟซี  3-2         

FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 2-2         

FT เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม  ชนะ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด      1-0

FT ชัยนาท เอฟซี เสมอ ทีโอที เอสซี     2-2     

FT พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-0         

FT อินทรี เพื่อนตำรวจ  แพ้  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-2  

FT เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0         

FT บีอีซี เทโรศาสน แพ้  โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 0-4     

FT บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ  อีสาน ยูไนเต็ด 0-0